4 วิธีถนอมสายตา สำหรับชีวิตคนติดจอ

Last updated: 2021-05-13  |  225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 วิธีถนอมสายตาสำหรับคนติดจอ


ปัจจุบันคนไทยมีค่าเฉลี่ยใช้มือถือ 10 ชั่วโมง/วัน
ละการใช้เทคโนโลยีทุกวันนี้เป็นเหมือน อวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกาย เพราะทุกวันเราต้องใช้สายตา จ้องจอที่มีแสงสีฟ้า ไม่ว่าจะเวลาไหนหรือวัยไหนทุกคนก็เพลิดเพลินไปกับการ เล่น สมาร์ทโฟน หรือ ทำงานหน้าจอคอม

    4  วิธีถนอมสายตา   ที่จะช่วยให้คุณได้พักสายตาบ้าง  



   1. ไม่เล่นมือถือ หรือ ทำงานในที่มืด     


การเล่นในมือถือในที่มืดจะทำให้สายตาและจอประสาทตาเสื่อมได้ 







    2.พักสายตาสักหน่อย ลองเปลี่ยนจุดโฟกัส     

                    จ้องจอนานๆอาจจะทำให้สายตาคุณล้าได้ ใน 1 วัน เราต้องอยู่กับหน้าจอที่มี แสงสีฟ้า เป็นอันตรายกับดวงตา
 ไม่ว่าจะยุ่งหรือกำลังสนุดเพลิดเพลินแค่ไหน ก็อย่า ลืมพักสายตา บ้างเปลี่ยนมุมมอง
เพื่อผ่อนคลายสายตาไม่ให้เกิดอาการ เกร็งของดวงตา หรือ ตาล้าจากแสงหน้าจอ ควรมีพักเบรกบ้าง 



 



    3. บำรุงด้วย อาหารและผลไม้ที่มีวิตามินช่วยดูแลเรื่องสายตา   

ลองกินอาหารและผลไม้ที่มีวิตามินสำหรับช่วยดูแลสายตา ผลไม้ที่มีวิตามินสูง
วิตามินเอ เป็นวิตามินสำคัญที่ช่วยในการดูแลสุขภาพดวงตา
ช่วยป้องกันโรคตาบอดในตอนกลางคืน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นได้ดี 
หรือผลไม้ตระกลูเบอร์ ที่ช่วยบำรุงเรื่องสายตา ป้องกันจอประสาทตาเสื่อม 


 


__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________



บริ๊งค์ EC20 ซุปเปอร์ฟรุตอายแคร์ 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 

มีส่วนผสมของ

ผลไม้ตระกลูเบอร์  20 ชนิด นำเข้าจาก อเมริกา 






























เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้